Thứ Bảy, Tháng Bảy 4, 2020

MOST POPULAR

Dạy Học Phát Triển Năng Lực: Viết Mục Tiêu Bài Học...

Trong dạy học phát triển năng lực, các mục tiêu học tập/ mục tiêu bài học cần được xác định rõ ràng, có thể đo lường, lượng hóa được để trao quyền chủ động học tập cho người học. Chính vì vậy, các mục tiêu bài học cần có sự thay đổi theo hướng lấy người học làm trung tâm. Để làm được điều đó, các mục tiêu bài học/ mục tiêu học tập cần phải đảm bảo nguyên tắc SMART.

Dạy Học Phát Triển Năng Lực: Viết Mục Tiêu Bài Học...

Trong dạy học phát triển năng lực, các mục tiêu học tập/ mục tiêu bài học cần được xác định rõ ràng, có thể đo lường, lượng hóa được để trao quyền chủ động học tập cho người học. Chính vì vậy, các mục tiêu bài học cần có sự thay đổi theo hướng lấy người học làm trung tâm. Để làm được điều đó, các mục tiêu bài học/ mục tiêu học tập cần phải đảm bảo nguyên tắc SMART.

TRIẾT LÝ GIẢNG DẠY CỦA BẠN LÀ GÌ?

Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ triết lý giáo dục của bản thân tôi và tôi cảm thấy rất tò mò. Không biết liệu có giáo viên nào có chung niềm tin và triết lý giảng dạy với tôi hay không?

PEOPLE

LIFE

DESIGN

226,276FansLike
67,898FollowersFollow
32,600SubscribersSubscribe

LATEST VIDEOS

- Advertisement -

TECH POPULAR

TRAVEL

Dạy Học Phát Triển Năng Lực: Vai Trò Của Giáo Viên...

Cá nhân hóa việc học không có nghĩa là viết 30 giáo án khác nhau cho 30 học sinh, mà là trau dồi cho học sinh sự hiểu biết về bản thân với tư cách là người học chủ động và chuyển giao một số công việc cho chính học sinh. Sự minh bạch về kỳ vọng học tập cũng là chìa khóa trong một lớp học theo mô hình phát triển năng lực