Thứ Bảy, Tháng Mười Một 28, 2020

MOST POPULAR

GIÁO VIÊN MONG MUỐN ĐIỀU GÌ TỪ VIỆC PHÁT TRIỂN CHUYÊN...

Tôi bắt đầu suy nghĩ về các hoạt động tập huấn phát triển chuyên môn cho giáo viên, nếu chúng ta muốn các giáo viên tôn trọng và lắng nghe tiếng nói của học sinh trong lớp học thì có lẽ những người làm công việc quản lí giáo dục cũng nên lắng nghe và tôn trọng những gì giáo viên muốn?

GIÁO VIÊN MONG MUỐN ĐIỀU GÌ TỪ VIỆC PHÁT TRIỂN CHUYÊN...

Tôi bắt đầu suy nghĩ về các hoạt động tập huấn phát triển chuyên môn cho giáo viên, nếu chúng ta muốn các giáo viên tôn trọng và lắng nghe tiếng nói của học sinh trong lớp học thì có lẽ những người làm công việc quản lí giáo dục cũng nên lắng nghe và tôn trọng những gì giáo viên muốn?

Dạy Học Phát Triển Năng Lực: Viết Mục Tiêu Bài Học...

Trong dạy học phát triển năng lực, các mục tiêu học tập/ mục tiêu bài học cần được xác định rõ ràng, có thể đo lường, lượng hóa được để trao quyền chủ động học tập cho người học. Chính vì vậy, các mục tiêu bài học cần có sự thay đổi theo hướng lấy người học làm trung tâm. Để làm được điều đó, các mục tiêu bài học/ mục tiêu học tập cần phải đảm bảo nguyên tắc SMART.

PEOPLE

LIFE

DESIGN

229,814FansLike
68,529FollowersFollow
32,600SubscribersSubscribe

LATEST VIDEOS

- Advertisement -

TECH POPULAR

TRAVEL

16 Ý Tưởng Sáng Tạo Để Thay Đổi Phương Pháp Giảng...

0
Thách thức lớn nhất đối với bất kỳ giáo viên nào là thu hút sự chú ý của mỗi học sinh và...